Có những mẹo nào dùng trong chiến lược tiếp thị WhatsApp? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản WhatsApp, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản.

Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản WhatsApp, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản WhatsApp sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

1.Chiến lược tiếp thị – tích hợp WhatsApp cùng trang web (nhấp để đối thoại trực tiếp)

Trò chuyện WhatsApp là cách hiệu quả nhất và dễ dàng nhất để kết nối với khách hàng tiềm năng trên trang web. Với sự trợ giúp của tiếp thị kỹ thuật số, mục tiêu chính của chúng ta là đưa người dùng đến trang web. Trên trang web, chúng ta có thể thu hút khách truy cập bắt đầu trò chuyện trên WhatsApp, từ đó đem lại sợi dây kết nối tới tới công việc kinh doanh của chúng ta.

Chiến lược tiếp thị tích hợp WhatsApp cùng trang web

2. Chiến lược tiếp thị nhóm WhatsApp

Nhóm WhatsApp là một trong những tính năng được sử dụng rộng rãi nhất trong WhatsApp. Nhiều người dùng đã tham gia các nhóm liên quan đến bạn bè, gia đình, bạn học, đồng nghiệp và sở thích cá nhân. Đây là cách hiệu quả nhất để xây dựng cộng đồng những người cùng chí hướng. Hạn chế duy nhất của nhóm là chúng ta chỉ có thể thêm 256 thành viên vào nhóm đơn lẻ. Nhóm WhatsApp có thể được sử dụng để tương tác với khách hàng tiềm năng .

3. Chiến lược tiếp thị- Sử dụng API để tự động hóa WhatsApp

Chức năng này rất phù hợp với những doanh nghiệp lớn cần cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất và những thông tin khuyến mại định kỳ.

Ví dụ: một trang web thương mại điện tử có thể sử dụng tích hợp API để cập nhật thông tin về trạng thái sản phẩm, trạng thái vận chuyển và đăng các thông điệp khuyến mại tới khách hàng mục tiêu.

Sử dụng API, có thể tích hợp các ứng dụng hiện có, hệ thống CRM và WhatsApp để cập nhật thông tin mới nhất đến khách hàng kịp thời.

API WhatsApp4. Chiến lược  tiếp thị danh sách phát WhatsApp

Chức năng danh sách quảng bá có thể giúp người dùng gửi tin nhắn đến nhiều liên hệ (tối đa 256 người) cùng một lúc. Danh sách quảng bá là một nhóm danh sách liên hệ, khi người dùng phát một tin nhắn, nhóm liên hệ này sẽ tự động nhận được tin nhắn.

Lưu ý: Chỉ khi số liên lạc của bạn được thêm vào danh bạ thì mới nhận được tin nhắn của bạn. Cách giao tiếp bằng tin nhắn này là từ 1 đối với nhiều, do đó tất cả người nhận sẽ nhận được tin nhắn của bạn.

5. Chiến lược tiếp thị trạng thái WhatsApp

WhatsApp cho phép người dùng đăng các câu chuyện / cập nhật trạng thái có giá trị trong 24 giờ.

Điều này tương tự với Instagram / Facebook Stories, trong đó bạn có thể đăng video, ảnh và văn bản với liên kết. Bạn có thể sử dụng cập nhật trạng thái để quảng cáo sản phẩm và yêu cầu người dùng cung cấp ảnh chụp màn hình của mã phiếu giảm giá để mua hàng giảm giá. Bằng cách đặt một liên kết trong cập nhật trạng thái WhatsApp, bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập từ WhatsApp.

Xem thêm bài viết: THIẾT KẾ WEBSITE BUÔN MA THUỘT UY TÍN