Chắc chắn Content Pillar đã không còn là chủ đề quá xa lạ với những người làm Marketing nhất là những người bạn làm SEO. Mặc dù cách triển khai Content Pillar không quá phức tạp nhưng nó có thể giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung một cách lớn mạnh mang về nhiều giá trị cho các kênh truyền thông xã hội của doanh nghiệp.

Trụ cột nội dung là gì? Và cách triển khai Content Pillar một cách hiệu quả, bài viết dưới đây UVA Acency sẽ giải đáp những câu hỏi mà bạn đang gặp phải. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Content Pillar là gì?

Content Pillar là một phần nội dung đáng giá và giàu thông tin về một chủ đề hoặc công cụ chủ đề có thể được chia thành nhiều phần. Ví dụ về nội dung cột trụ bao gồm điện tử, báo cáo và hướng dẫn. Thường Content Pillar sẽ có từ 3 đến 5 chủ đề mà doanh nghiệp thường xuyên thảo luận và tạo nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Về cơ bản, đó là một phần nội dung lớn hay còn gọi là cột nội dung, từ một cột nội dung lớn mà bạn có thể biến thành nhiều phần nội dung nhỏ hơn để cung cấp năng lượng cho tất cả các kênh mà bạn hiện đang phát triển.

Bằng cách bạn tập trung sự chú ý vào việc tạo ra một cột nội dung duy nhất, thật dễ dàng để chia phần hoàn chỉnh đó thành các bài đăng trên blog, đồ họa thông tin, video, email, cập nhật trên mạng xã hội, vv để thu hút khách hàng thông qua các kênh khác nhau.

This method is a effect and the direction of rule to include all your basic content – và phân phối nội dung phù hợp đến đúng người mua vào đúng thời điểm.

Setting content for Content Pillar của doanh nghiệp

See your parsing

See your parsation number is a great way to find out the content of good action, the most well-theliced ​​and give up the voice with your fake. Ghi lại các bài đăng trên mạng xã hội có hiệu suất cao, chú thích của họ, hình ảnh bạn đã sử dụng và bất kỳ thẻ hastag nào bạn đã thêm vào.

Ví dụ: Christina nhận thấy rằng các bài đăng về du lịch của cô ấy bao gồm các khách sạn, nhà hàng và hoạt động được đề xuất đã được nhận hàng loạt lượt tìm kiếm. Khi thiết lập kế hoạch cho nội dung trong tương lai, cô ấy bảo đảm tạo ra các bài đăng có tương tác du lịch định dạng.

This parsing cho phép bạn theo dõi các chính số như nhận xét, lượt thích và tương tác tỷ lệ. Điều này không cho phép bạn theo dõi và so sánh các bài đăng của mình mà là một cách tuyệt vời để hình thành nội dung thúc đẩy sự tương tác trong 3 tháng qua.

Theo dõi xu hướng của nghành và tin tức

Chú ý đến những gì đang tồn tại trong ngành học của bạn có thể giúp bạn thiết lập kế hoạch nội dung cho những tuần sắp tới.

Ví dụ: Nếu bạn là một blogger du lịch, bạn có thể lấy cảm hứng từ những người khác trong ngành du lịch. Đặc biệt điều này có liên quan tại thời điểm này, với nhiều người tạo nội dung phải xoay trục chiến lược của họ trong COVID-19:

Tương tự như vậy, một thương hiệu làm đẹp có thể nhận thấy sự gia tăng trong mỹ phẩm sạch và tạo nội dung theo xu hướng đang phát triển – cho dù đó là các bài đăng trên blog, Câu chuyện trên instagram hay các cuộc thăm dò tương tác trên Instagram câu chuyện của họ.

Cần giúp đỡ để tìm kiếm thịnh hành chủ đề? UVA khuyên bạn nên sử dụng xu hướng của Google và Pinterest. “Google trend sẽ hiển thị cho bạn những gì mọi người đang tìm kiếm trên Google. Trên Pinterest, sử dụng công cụ tìm kiếm để tra cứu các ngành của bạn, chẳng hạn như huấn luyện viên sức khỏe toàn diện. The Ghim display on the same as a good news only about the type content that all people want to view ”.

Lắng nghe của bạn hàng

Một cách khác để lấy cảm hứng cho nội dung mới là lắng nghe khách hàng của bạn và ghi chú  những câu hỏi thường gặp. Họ thường hỏi bạn về điều gì hoặc muốn biết điều gì?

“Quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn phải luôn có đi có lại. Bạn không chỉ tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn – bạn đang nghe họ và tạo ra nội dung mà họ sẽ thấy có giá trị, ”.

Hãy tạo các bài đăng hỏi cụ thể cộng đồng của bạn loại nội dung mà họ đang tìm kiếm: Lắng nghe là một cách tuyệt vời để giữ kết nối với khách hàng của bạn, tìm hiểu những gì họ thực sự muốn và sử dụng phản hồi hồi của họ để tạo ra nội dung mà họ sẽ thích.

Lập kế hoạch Content Pillar để đạt được hiệu quả cao

Đầu tiên trong công việc thiết lập kế hoạch trụ cột của bạn là tìm cách bạn sẽ tạo ra các phần nội dung lớn hơn và thiết lập chiến lược làm thế nào để tận dụng tối đa mọi phần. Dưới đây là danh sách acency UVA liệt kê các bước thiết lập một kế hoạch hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

  • Lên lịch phỏng vấn với các nhà lãnh đạo tư tưởng hoặc chuyên gia về chủ đề của bạn: Làm cho mỗi bài đăng này trở thành một bài đăng blog độc lập, và sau đó tạo ra ngôn ngữ xã hội để quảng cáo cho mỗi blog.
  • Tóm tắt những điểm chính trong chiến dịch của bạn trong một video cuộc phỏng vấn: Bạn có thể quảng cáo video trên YouTube, Vimeo hoặc Vidyard và video có thể được nhúng trên blog của bạn. Một lần nữa, hãy tạo ra xã hội ngôn ngữ để hướng dẫn lưu lượng truy cập vào blog.
  • Thực hiện nghiên cứu đầu tiên: Nghiên cứu ban đầu là một cách tuyệt vời để đạt được sức hút cho các tài sản của bạn, để các blog khác trích dẫn công việc của bạn và tạo ra một phần nội dung xanh có nghĩa. Đưa bạn kết quả nghiên cứu vào một thông tin đồ họa hoặc chia nhỏ các thống kê hệ thống số liệu thành một SlideShare trình chiếu. Lưu trữ thông tin đồ họa trên blog của bạn và tạo ra xã hội ngôn ngữ để hướng người dùng đến trình bày SlideShare của bạn. (1 SlideShare preso + 1 infographic + vô số liên kết đến không phải trả tiền + 2 bài đăng trên blog + ít nhất 3 quảng cáo trên mạng xã hội)
  • Phát triển đích trang có kiểm soát: Đối chiếu với mỗi “nội dung chính” trong cột nội dung của bạn, hãy phát triển một trang đích nhanh chóng và dễ dàng. This is built-in the history of your web tổng thể (cải thiện trạng thái sắp xếp hạng mục tìm kiếm của Google) và cũng mang lại cho công ty của bạn nhiều cơ hội để nắm bắt các hệ thống thông tin của khách hàng truy cập web của bạn.
  • Tạo email nuôi dưỡng chiến dịch xoay quanh chủ đề điện tử: Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và dành nguồn lực để xây dựng toàn bộ điện tử, thì chủ đề sẽ được bạn đặt theo tiêu chuẩn mục tiêu. tâm. Phát triển chiến dịch nuôi dưỡng email xoay quanh chủ đề sử dụng các phần của chiến dịch để thu hút người dùng giữa các kênh. Phần mềm tự động hóa tiếp tục giúp công việc này trở nên dễ dàng và cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết độc đáo về từng khách hàng của bạn khi họ tương tác với nhiều nội dung khác nhau.

Khi bạn tập trung giải quyết một vấn đề cho độc giả thành công cũng là lúc bạn đếm thành công của chính mình. Cuối cùng, cần lưu ý đến sự thay đổi trong lĩnh vực làm bài viết trở nên lỗi thời. Hãy liên tục nhập các thông tin mới nhất để giúp trang web ngày càng trở nên đáng giá.