Theo Wikipedia Tiktok là một nền tảng video ngắn giúp người sử dụng internet có những trải nghiệm tức thì với hàng trăm chủ đề khác nhau. Sau nhiều năm ra mắt thị trường nội địa Trung Quốc, sự thành công của Tiktok với cái tên Douyin cho đến phiên bản quốc tế có thể hiện qua số lượng nói như sau:

  • Số lượt tải ứng dụng từ nền tảng CH Play và Appstore hơn 1 tỷ đồng mỗi năm và hiện tại con số này cao hơn rất nhiều.
  • Trên các nền tảng kho ứng dụng, Tiktok nằm trong top 10 ứng dụng được tải nhiều nhất sau một số cái tên như Facebook, Zalo,…
  • Số lượng người dùng trên thế giới được thống kê lên đến 500 triệu người.
  • Ở độ tuổi 16 đến 24 tuổi chiếm 41 % người dùng Tiktok trong đó có hơn 55,6% là nam giới và 44.4% là nữ giới
  • Mỗi ngày người dùng Tiktok sẽ dành ra khoảng một tiếng để truy cập vào ứng dụng và đang ngày một tăng lên rất nhiều

Tại sao lượt like TikTok lại quan trọng?

Như chúng ta được biết: “Lượt like được xem là những yếu tố đo lường mức độ hiệu quả của một chiến dịch trên TiktTok.”

Tài khoản TikTok càng có nhiều follow, thì tài khoản đó càng nổi tiếng trên Tik Tok. Mà khi đã nổi tiếng trên Tik Tok thì video đăng lên sẽ được hiển thị đến rất nhiều người.

Lượt like là một yếu tố xếp hạng cho thuật toán của TikTok

Bất kỳ ai cũng mong muốn tài khoản Tik Tok của mình nhận được nhiều tim và follow nhất có thể. Tuy nhiên việc này cần đầu tư nhiều công sức để có những video chất lượng, bên cạnh đó là thời gian dài để người xem tiếp cận dần và thả tim cho video hoặc follow bạn. Có những tài khoản trải qua hàng năm nhưng số lượng follow vẫn rất ít mặc dù đã sản xuất rất nhiều video.

Phần lớn kết quả của việc thu hút được sự chú ý trên TikTok là được hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu For You (Dành cho bạn) của người dùng. Cách từng nguồn cấp dữ liệu For You được xây dựng phụ thuộc vào thuật toán của TikTok – một mê cung mã mà các social media marketer hiểu biết luôn cố gắng nắm vững.

Các tác giả của người dùng là đầu tiên yếu tố mà TikTok sử dụng để cá nhân hóa trang For You. This bao gồm dữ liệu về account mà người dùng theo dõi, video họ chia sẻ, bình luận họ đăng ký và tự nhiên là tất cả những video mà họ thích.

Nói cách khác, bạn càng có nhiều lượt thích trên một video, video đó càng có nhiều khả năng hiển thị trên trang For You của người dùng có chức năng liên quan và càng được xuất hiện trên trang For You, bạn càng có nhiều người theo dõi theo dõi.

Lượt như đóng vai trò như một bằng chứng xã hội

Lượt tải như không chỉ đơn giản là một cú va chạm trên màn hình, mà nó có thể được “chuyển đổi” thành các công cụ thể hiện như chia sẻ video với bạn bè, chuyển điện thoại cho mọi người cùng xem, cùng cười tiếng,…

Chẳng hạn như thế nào, các hoạt động này đều đóng vai trò như một chứng chỉ xã hội về hợp lệ tính toán của tài khoản và nội dung của bạn. Những người dùng khác TikTok sẽ thấy số lượt thích trên mỗi video cũng như tổng số lượt thích trên tài khoản của bạn và tất cả, điều này sẽ thu hút nhiều người xem và tương tác với video của bạn hơn.

Thực tế, số lượt thích tạo ra nhiều tác động xã hội đến mức Facebook và Instagram đã từng thử nghiệm ẩn họ hoàn toàn và hiện tại đang cung cấp cho người dùng ẩn lượt thích. Dù lượt thích trên TikTok được hiển thị công khai là tốt hay xấu thì công việc có càng nhiều lượt thích càng chứng tỏ sự thành công của bạn ở một mức độ nào đó.

Xem thêm: 5 lợi ích của Digital Branding giúp doanh nghiệp chuyển mình trong kỷ nguyên số

Có nên mua lượt thích TikTok không?

Câu trả lời là không. Mặc dù việc mua lượt thích có thể giúp bạn tạo nên một mức ảnh hưởng xã hội nhất định (như đề cập ở trên) nhưng điều này mang lại nhiều rủi ro hơn rất nhiều so với lợi ích mà bạn có thể nhận được.

Chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm về việc mua lượt như TikTok và nhận thấy rằng nó không mang lại nhiều tác dụng đối với tương tác, hơn nữa chúng tôi đã nhận được cảnh báo từ TikTok về các tài khoản không xác thực và những người theo dõi này sau đó đã bị xóa. Mặc dù mua lượt như không hoàn toàn trái với dịch vụ của TikTok, nhưng tài khoản của bạn liên tục bị gắn cờ vì lượt như không xác thực là không tốt.

Cảnh báo của Tiktok về lượt like ảo

4 cách nhận được lượt like hơn trên TikTok

Hiện dịch vụ tăng theo và thời gian cho Tik Tok chưa được phát triển nhiều như tăng theo dõi và thích facebook nhưng bạn vẫn có thể tìm cho mình 1 địa chỉ uy tín để sử dụng. Điều này được hiểu, nên UVA Agency sẽ chỉ cho bạn các mẹo tăng lượt thích trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất, không gấp nhiều lần sức mạnh và thời gian.

Trong phần này, chúng ta hãy cùng điểm qua 4 chiến lược giúp bạn nhận được nhiều lượt thích hơn trên Tik Tok, nhưng bất kể bạn sử dụng chiến lược nào thì tất cả đều phải được thiết lập dựa trên mối quan hệ tốt với mọi người use of mình.

Hiểu biết về tiêu điểm đối tượng

Tìm ra những gì mà đối tượng mà bạn mong muốn và cung cấp những gì phù hợp với họ là cách nhanh và hiệu quả nhất để được nhiều lượt thích hơn trên TikTok. Nhưng không nên cố gắng ép mình vào một mẫu nào đó chỉ để làm hài lòng người xem, hãy là chính mình.

Để có góc nhìn sâu và toàn diện hơn về người dùng TikTok của mình, hãy thường xuyên kiểm tra và theo dõi phân tích tổng quan mà TikTok cung cấp.

Cập nhật xu hướng TikTok

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nội dung, xu hướng TikTok là một sự tuyệt vời để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, đó có thể là một thử nghiệm, một chủ đề thú vị hoặc đơn giản chỉ là một bài hát đang thịnh hành.

Theo dõi influencer trên TikTok

Theo dõi influencer yêu thích của bạn trên TikTok để xem cách họ sáng tạo, đạt được thành công trên nền tảng này và sau đó biến những chiến lược này thành nội dung của riêng bạn. Chú ý đến lượt thích của những người có ảnh hưởng này là một kỹ thuật hay để xem các loại video khác nhau hoạt động như thế nào trên quy mô lớn.

Tương tác người dùng khuyến khích

Đôi khi, yêu cầu rõ ràng nhất chính là cách làm tốt nhất. Thay vì nói một cách mơ hồ để người dùng tự hiểu, bạn có thể thẳng thắn yêu cầu họ thích video của mình.

Tuy nhiên, điều này cần phải được thực hiện một cách thông minh, thông minh và hài hước.