Thiết kế Logo công ty luôn là “điểm chạm đầu tiên” của thương hiệu. Logo doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức thương hiệu, quyết định mua hay thái độ dành cho sản phẩm. Bài viết dưới đây, UVA Agency tổng hợp những kiến thức nền tảng nhất để bạn nắm vững về thiết kế Logo doanh nghiêp.

Logo là gì?

Logo hiểu đơn giản là một biểu tượng được tạo thành từ văn bản và hình ảnh xác định một doanh nghiệp. Một logo tốt cần có yếu tố độc đáo và ấn tượng. Thiết kế Logo chuyên nghiệp là cách để bạn khắc sâu thương hiệu ấn tượng tới khách hàng.

Thiết kế logo công ty là việc đầu tiên để tạo ra hình ảnh hoàn hảo cho một thương hiệu. Một logo tốt cho thấy những gì một công ty làm và những gì thương hiệu có giá trị. Thiết kế Logo doanh nghiệp mang lại hiệu quả rõ ràng trong chiến lược phát triển thương hiệu, định ra những quy tắc và như một quyển sách hướng dẫn về doanh nghiệp. Một logo mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đã đề ra như tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới, củng cố niềm tin khách hàng trung thành hoặc tạo ra nhận thức đột biến. Đây đều là các yếu tố để mau chóng dẫn đến sự thành công của thương hiệu.

Xem thêm:  Cẩm tay chỉ việc cách thiết kế Logo đơn giản, dân nghiệp dư cũng làm được (Phần 1)

Cẩm tay chỉ việc cách thiết kế Logo đơn giản, dân nghiệp dư cũng làm được (Phần 2)

Cẩm tay chỉ việc cách thiết kế Logo đơn giản, dân nghiệp dư cũng làm được (Phần 3)

Vai trò của thiết kế logo công ty

Thiết kế Logo chuyên nghiệp giúp nổi bật so với đối thủ

Có lẽ chức năng cơ bản nhất của logo là mang lại cho doanh nghiệp của bạn một dấu ấn độc đáo khác biệt bạn với các doanh nghiệp khác.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn phải cạnh tranh để nổi bật hơn so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực kinh doanh . Trước khi bạn thiết kế logo công ty của mình, bạn sẽ phải nghiên cứu xem đối thủ của bạn trông như thế nào để bạn có thể định vị chính thương hiệu mình đang có. Càng có sự khác biệt lớn, khách hàng càng dễ dàng để nhận ra thương hiệu hay sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Thiết kế Logo thương hiệu xác định thông tin về doanh nghiệp 

Cùng với việc phân định doanh nghiệp, một logo tốt cũng cung cấp cho khách hàng một số thông tin quan trọng về công ty của bạn. Nó có thể truyền đạt lĩnh vực doanh nghiệp tham gia, dịch vụ sản phẩm cung cấp, đối tượng khách hàng mục tiêu và giá trị thương hiệu.

Thiết kế Logo công ty tạo sự công nhận cho thương hiệu

Logo cũng để lại một tác động trực quan nhắc nhở khách hàng của bạn rằng vì sao thương hiệu này tồn tại. Nói cách khác, logo có thể tạo ra các sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu bạn có lâu hơn trong tâm trí họ.

Thiết kế logo đơn giản và phổ biến đến mức khách hàng có thể nhận ra ngay lập tức mà không cần có tên kèm theo. Không có gì ngạc nhiên khi logo là một phần trung tâm của bản sắc thương hiệu.

Xem thêm: 59 mẫu thiết logo thời trang không bao giờ lỗi mốt

Tất tần tật những điều cần biết cho Logo ngành xây dựng

Bí quyết Logo chất lượng, tin cậy cho ngành y tế

Những thiết kế logo công ty thường gặp

Các công ty đã luôn luôn đề cao sự sáng tạo với mục đích đạt được một logo nổi bật hơn hẳn so với đối thủ. Một số người nghĩ chỉ cần hình ảnh, số khác lại nghĩ chỉ cần vài con chữ là đủ để nắm bắt thị hiếu khách hàng. thực chất, việc thiết kế logo chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chúng ta có tới 7 loại logo cơ bản để phân biệt.

Thiết kế Logo doanh nghiệp dạng chữ 

Loại logo này thường được xây dựng dựa trên những chữ cái đầu tiên của thương hiệu hoặc những chữ cái viết tắt của tên doanh nghiệp tổ chức. Logo dạng chữ thường có thiết kế đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao khi tên doanh nghiệp quá dài, khó nhớ. Ngoài ra thì hình thức này hoạt động hiệu quả nhất với các dạng logo cỡ nhỏ như logo ứng dụng.

Logo dạng từ – wordmark

Một dạng gần giống như logo dạng chữ, logo dạng từ cũng dựa trên những font chữ thiết kế và mục tiêu duy nhất của nó là tên doanh nghiệp. Thiết kế Logo công ty này sẽ chỉ thực sự hiệu quả nếu như tên doanh nghiệp có một cái tên ngắn gọn, bắt tai và khác biệt. Phần lớn những thiết kế logo dạng từ sẽ sở hữu một typography riêng để nói lên tính cách của thương hiệu.

Ví dụ: nếu làm logo cho một thương hiệu thời trang nữ thì font chữ nhẹ nhàng, thoáng và thanh lịch. Trong khi thiết kế logo cho các tổ chức chính phủ thì lại cần nét đứng đắn, nghiêm túc và an toàn.

Thiết kế Logo doanh nghiệp dạng hình ảnh

Một logo dạng hình ảnh sẽ mang tính biểu tượng cho thương hiệu. Những doanh nghiệp lựa chọn dạng logo này thường đã là những “ông lớn” trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Họ tự tin rằng logo của mình chỉ cần đứng một mình cũng đủ để nổi bật và khách hàng có thể nhận ra ngay. Điều quan trọng nhất khi thiết kế logo dạng ảnh là lựa chọn được đúng hình ảnh, biểu tượng gắn liền với toàn bộ quá trình của doanh nghiệp.

Thiết kế chuyên nghiệp dạng trừu tượng

Logo hình ảnh trừu tượng là những thiết kế riêng để trở thành biểu tượng của doanh nghiệp. Dạng logo này thể hiện rất tốt nhiệm vụ đại diện cho tinh hoa của thương hiệu. Do đó, nó không bị gò bó bởi hình ảnh của một vật cụ thể. Người thiết kế logo có thể thoải mái sáng tạo ra một hình ảnh độc đáo để làm đại diện cho cả thương hiệu. Thông qua biểu tượng đó, doanh nghiệp có thể tạo cho nó một ý nghĩa, một cảm xúc, khơi gợi nên câu chuyện của thương hiệu.

Logo dạng linh vật

Logo dạng linh vật luôn có màu sắc sặc sỡ, hình ảnh thú vị. Nó tạo ra một nhân vật chủ đạo để đưa ra tiếng nói thương hiệu đến với khách hàng. Mục đích của những logo dạng này hướng đến việc tạo không khí vui vẻ, lành mạnh nhằm thu hút lượng khách hàng lớn chú ý đến thương hiệu.

Logo kết hợp

Logo kết hợp bao gồm cả hình ảnh và text. Khi thiết kế logo, hình ảnh và text có thể đặt cạnh nhau, trên dưới hoặc phối kết hợp để tạo ra hình ảnh khác biệt. Việc phối hợp này khiến logo linh hoạt hơn và cung cấp được nhiều thông tin cho khách hàng hơn. Những logo kết hợp sẽ bảo hộ dễ dàng hơn so với logo chỉ có riêng hình ảnh.

Logo dạng biểu tượng 

Logo dạng biểu tượng thường có ngay tên thương hiệu nằm ngay trong hình ảnh. Ấn tượng về những logo này mang lại cảm giác truyền thống, cổ điển. Những doanh nghiệp chọn loại logo này thường là các trường học, tổ chức hay doanh nghiệp. Tuy nhiên, bởi chúng có quá nhiều các chi tiết nên sẽ thiếu đi tính linh hoạt so với các loại logo trên. Ngoài ra, bản thân khách hàng cũng sẽ thấy khó hiểu và khó nhớ khi nhìn thấy loại logo này trong lần đầu tiên.

Nguyên tắc khi thiết kế logo công ty

Phác thảo ý tưởng 

Bước đầu tiên trong việc phác thảo logo là vẽ ý tưởng. Các nhà thiết kế có thể vẽ các bản phác thảo ở nhiều nơi khác nhau. Thế nhưng, bản phác thảo là thứ buộc phải có vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm. Bước phác thảo luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và dành nhiều thời gian hơn bất kỳ bước nào trong giai đoạn thiết kế.

Kích thước logo

Một vấn đề cần phải lưu ý khi thiết kế logo chính là kích thước. Dù logo được thiết kế thế nào thì cũng cần phải rõ ràng và dễ nhìn. Logo của thương hiệu sẽ được sử dụng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, logo còn phải được kiểm tra từ việc in trên các biểu mẫu hay in trên các banner khổ lớn. Điều này yêu cầu logo dù ở kích thước nào cũng không bị vỡ và mất nét.

Phối màu hợp lý

Màu sắc cho logo liên quan đến màu sắc chủ đạo của thương hiệu, tạo nên bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Do vậy, người thiết kế logo buộc phải chú ý và tuân thủ những nguyên tắc về phối màu trong thiết kế. Những màu sắc trên logo sẽ tác động trực tiếp đến cảm quan của khách hàng. Ví dụ màu đỏ gợi ra cảm giác về tình yêu và tính chiến đấu, màu xanh da trời gợi ra cảm giác về niềm tin, sự hy vọng hay hòa bình…

Không nên sử dụng nhiều font chữ

Logo sử dụng font chữ phải có tính nhất quán nhưng phải độc đáo để làm nổi bật thương hiệu. Người thiết kế logo cần phải thử các mẫu font phù hợp và kiểm tra chúng trên bản vẽ cuối cùng. Với tất cả các định dạng chữ và các kích thước phóng to, thu nhỏ, chữ trên logo cần truyền tải được đúng nội dung thông tin cũng như mục đích của thương hiệu.

Sự cân bằng cho logo

Khi đã hoàn thành xong các bước như phác thảo, hình ảnh, màu sắc và font chữ thì bước người thiết kế logo cần làm tiếp theo là tạo sự cân bằng. Các khách hàng luôn hài lòng với những thiết kế có bố cục cân đối. Một logo tốt là tổng thể hài hòa trọng lượng của đồ họa, màu sắc và kích cỡ ở các góc nhìn khác nhau.

Phong thiết kế logo phù hợp với thương hiệu

Phong cách thiết kế logo ngày nay luôn được cập nhật và trở nên đa dạng hóa. Người thiết kế có nhiều sự lựa chọn và tham khảo những xu hướng để logo bắt kịp với thời đại. Tuy nhiên, dù chọn phong cách thiết kế như thế nào thì cũng cần có sự phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu hoặc hình ảnh mà doanh nghiệp hướng đến.

Không đi lệch hướng thiết kế

Bất kỳ một logo nào được thiết kế đều hướng đến mục tiêu là để khách hàng nhận diện thương hiệu được tốt hơn. Vì vậy điều then chốt để tạo ra một logo xuất sắc là phải hoàn toàn phù hợp với định hướng mà doanh nghiệp đề ra. Yếu tố này quyết định đến thành công của sản phẩm. Trong thực tế, không phải lúc nào khách hàng cũng có thể nhìn logo một cách hoàn chỉnh. Nhưng nếu trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ vẫn nhận ra được logo của thương hiệu thì có nghĩ người thiết kế đã xây dựng được một hình ảnh logo thành công.

Xem thêm: Giải nghĩa thông điệp bí ẩn đằng sau 30 thiết kế Logo nổi tiếng nhất thời đại

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế Logo uy tín tại Buôn Ma Thuột

7 nguy cơ gặp phải khi thiết kế Logo giá rẻ

Quy trình thiết kế logo công ty

Logo đặt cho các nhà thiết kế một nhiệm vụ khó khăn. Đó là vừa giải quyết bài toán nhận diện thương hiệu, vừa phải đảm bảo sự đơn giản trong thiết kế. Để có được một logo đáp ứng được các yêu cầu đó cùng một lúc, quy trình thiết kế logo cần phải có một chiến lược cụ thể, lần lượt từng bước khác nhau.

Lập bản định hướng sáng tạo

Thiết kế logo công ty không phải việc làm theo cảm hứng. Khi chưa có đầy đủ thông tin về khách hàng, người thiết kế sẽ khó để bắt đầu làm việc. Do đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị một bản mô tả về định hướng sáng tạo cũng như các yêu cầu của doanh nghiệp. Trong bản mô tả này, các doanh nghiệp sẽ cung cấp những thông tin cơ bản như sau:

  • Giới thiệu về doanh nghiệp / thương hiệu
  • Lĩnh vực hoạt động / Sản phẩm – dịch vụ
  • Chiến lược hoạt động (Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi)
  • Thị trường mục tiêu?
  • Mô tả khách hàng tiêu biểu và những lý do họ chọn thương hiệu của bạn
  • Những thông điệp cần truyền tải trong logo
  • Yêu cầu về thời gian
  • Các yêu cầu ràng buộc khác

Tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp

Sau khi đã có được thông tin từ bản định hướng sáng tạo, sẽ là thời gian cho các buổi nghiên cứu các yêu cầu đưa ra. Thông thường, sẽ có những buổi họp giữa bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng và đội ngũ thiết kế. Tại đây, hai bên sẽ cùng làm rõ, bổ sung các thông tin và thống nhất được những định hướng đúng đắn, chính xác nhất về doanh nghiệp.

Nghiên cứu các đối thủ cùng lĩnh vực

Đây là một bước quan trọng giúp các nhà thiết kế hiểu thêm hơn về doanh nghiệp. Những thông tin này vô cùng hữu ích. Người thiết kế logo sẽ hiểu được những màu sắc chủ đạo của lĩnh vực mình đang thiết kế hay những biểu tượng logo của đối thủ trông như thế nào để không bị trùng lặp.

Phác thảo ý tưởng thiết kế logo công ty

Khi đã thu thập đủ thông tin, các yêu cầu định hướng sáng tạo, đặc trưng của lĩnh vực kinh doanh,…. đội ngũ thiết kế sẽ bắt tay vào làm việc. Các bản phác thảo có thể vẽ trên giấy hoặc trực tiếp trên máy. Càng có nhiều ý tưởng phác thảo càng tốt. Điều này giúp ích cho việc chọn lọc ra được phương án phù hợp nhất để làm kết quả cuối cùng.

Giới thiệu ý tưởng thiết kế logo công ty

Mỗi một mẫu thiết kế logo công ty là sự sáng tạo đáng ghi nhận của người thiết kế. Tuy nhiên, khách hàng doanh nghiệp cần được thuyết phục hoàn toàn về ý tưởng đó. Một bài thuyết trình phải chỉ ra được ý nghĩa logo, cảm hứng sáng tạo, quá trình hình thành ý tưởng…

Thêm nữa, để thuyết phục khách hàng về tính ứng dụng của logo, người thiết kế cần đưa logo lên các ấn phẩm, các biển bảng khác nhau. Khi đó, sự tin tưởng của khách hàng về phương án thiết kế logo công ty sẽ cao hơn rất nhiều.

Lập cẩm nang thiết kế logo công ty

Cuối cùng khi khách hàng đã đồng ý với phương án về thiết kế logo công ty, đội ngũ thiết kế cần xây dựng một cuốn cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo. Cuốn cẩm nang này sẽ giúp doanh nghiệp biết cách sử dụng logo trong các hoạt động của mình mà vẫn đảm bảo sự đồng bộ, nhất quán. Cẩm nang logo có thể bao gồm: logo, ý nghĩa logo, tỷ lệ ô lưới, font chữ và typo, mầu sắc thiết kế, logo ứng dụng trên các nền mầu, các trường hợp khuyến khích sử dụng và các trường hợp chống sử dụng, logo và tương quan với các logo khác ….

Lưu ý khi thiết kế logo công ty

Thiết kế logo doanh nghiệp không nên có quá nhiều chi tiết

Logo là tín hiệu tạo hình thẩm mỹ truyền tải thông tin hàm súc về một doanh nghiệp hay thương hiệu, tuy nhiên những logo có quá đầy đủ chi tiết chưa chắc đã đủ sức thuyết phục công chúng. Việc phức tạp hóa hoặc quá tham lam khi muốn đưa thật nhiều thông điệp lên logo sẽ khiến thiết kế của bạn trở nên kém thu hút và rắc rối.

Hãy sử dụng những đường nét rõ ràng và đủ ấn tượng kết hợp với màu sắc phù hợp thay vì tận dụng nhiều chi tiết nhưng mờ nhạt.

Thiết kế logo công ty cần được biến đổi linh hoạt

Không phải lúc nào bạn cũng áp dụng được một mẫu thiết kế logo công ty duy nhất của mình trong thực tế. Tùy thuộc vào đặc điểm và kích thước của loại ấn phẩm hay sản phẩm mà bạn cần sử dụng những phiên bản logo khác nhau để phù hợp hơn. Ví dụ, với banner hay biển hiệu dài, bạn có thể dãn logo thành phiên bản ngang, còn trên lịch độc quyền hay catalogue, bạn có thể giữ nguyên logo phiên bản gốc ở dạng dọc. Việc biến đổi logo cần dựa trên nguyên tắc thiết kế chung và không nên thay đổi quá nhiều chi tiết.

Sử dụng các quy tắc thiết kế logo công ty để tăng hiệu quả

Khả năng sáng tạo và tay nghề thiết kế của con người luôn là không giới hạn, nhưng trong một vài trường hợp, việc sử dụng các định luật, quy tắc như một công cụ có thể khiến việc thiết kế logo công ty diễn ra thuận lợi hơn.

Bạn có thể tham khảo tỷ lệ vàng, quy tắc 1/3, quy tắc ngón tay cái… và áp dụng vào dự án của mình, bởi chúng hướng đến tính thẩm mỹ và nâng tầm cái đẹp thông qua sự hài hòa, cân đối về tỷ lệ, tạo nên “sự hài lòng thị giác” và cảm giác thoải mái, tự nhiên cho người nhìn. Điều này cũng hỗ trợ cho thương hiệu bạn khi gây ấn tượng với công chúng ngay ở lần đầu “gặp mặt”.

Thiết kế logo công ty nên dễ dàng được nhận ra ngay cả khi thay đổi kích cỡ

Rob Janoff – người thiết kế ra mẫu logo quả táo cắn dở đầu tiên của hãng Apple vào năm 1977 cho rằng kích thước của logo chính là yếu tố rất quan trọng. Nếu chỉ là hình một quả táo nguyên vẹn, logo của Apple có thể khiến nhiều người nhầm tưởng thành một quả cherry khi thu nhỏ. Tuy nhiên, sau khi thêm vào một vết cắn, dù kích thước có thay đổi đến thế nào, đó vẫn là hình một quả táo.

Điều này minh chứng một điều, thiết kế logo công ty cần chú trọng tới ý tưởng sao cho chúng có thể được nhận ra dễ dàng ngay cả khi phóng to hay thu nhỏ, bởi bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi kích cỡ của chúng rất nhiều lần. Đó chính là cách để bạn tiếp cận và ghi dấu ấn với khác hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Logo phải nổi bật ngay cả khi ở dạng âm bản

Rõ ràng in màu luôn tốn nhiều chi phí hơn in đen trắng, và không phải lúc nào các ấn phẩm của bạn cũng có màu để logo duy trì màu sắc như phiên bản gốc. Chính vì vậy, hãy lường trước được việc chúng có thể được chuyển sang dạng âm bản khi áp dụng trong thực tế, và điều bạn cần làm chính là thử nghiệm mẫu thiết kế logo công ty ở cả 2 phiên bản và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả hình ảnh của chúng. Lưu ý thiết kế logo công ty của bạn cũng cần có sự tương phản nhất định để những chi tiết chồng nhau không bị lấn át khi chuyển sang âm bản.

Logo phải thể hiện được “cái tôi” của thương hiệu

Cái tôi, đặc trưng riêng hay cá tính thương hiệu chính là yếu tố tác động tới cảm xúc của khách hàng, trong khi logo lại là bộ mặt đại diện cho cả thương hiệu, do đó chúng cần thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bạn. Việc truyền tải thông điệp về đặc trưng thương hiệu có thể được thực hiện bằng cách lựa chọn biểu tượng và màu sắc phù hợp.

Xem thêm: 5 cách nhận biết một thiết kế logo không đạt chuẩn

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thiết kế logo công ty của UVA Agency

Khách hàng nhận được bao nhiêu mẫu logo để lựa chọn?

Khi bắt đầu dự án, khách hàng sẽ nhận được 4 mẫu logo để lựa chọn. Mỗi mẫu logo đều đi kèm với phần thuyết trình ý tưởng và phối cảnh logo. Mẫu logo nào được lựa chọn sẽ tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện theo yêu cầu.

Có hạn chế số lần chỉnh sửa thiết kế logo công ty không?

Không hạn chế số lần chỉnh sửa thiết kế logo công ty nếu yêu cầu phù hợp với quy tắc thiết kế và đặc trưng thương hiệu.

Nếu tôi không ưng mẫu logo nào, có được mẫu thiết kế logo công ty mới không?

Với 4 mẫu logo ban đầu, nếu khách hàng vẫn chưa ưng ý, Sao Kim sẽ tiếp tục gửi những logo mới để khách hàng lựa chọn.

Thời gian thiết kế logo công ty là bao lâu?

Thông thường, UVA Agency sẽ gửi mẫu thiết kế logo công ty cho khách hàng trong vòng 7 ngày bắt đầu từ thời điểm tiếp nhận dự án.

Chi phí thiết kế logo công ty tại UVA Agency là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế logo công ty sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như yêu cầu của khách hàng hay mức tài chính mà doanh nghiệp chi trả cho hạng mục. Tuy nhiên, UVA Agency cũng có bảng giá chung cho các doanh nghiệp và sẽ linh động điều chỉnh để phù hợp nhất cho việc hợp tác.

Công ty có đảm bảo thiết kế logo công ty có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu không?

Thiết kế logo công ty tại UVA Agency, khách hàng có thể yên tâm về sự duy nhất của logo thương hiệu mình. Sau khi hoàn thiện thiết kế, logo hoàn toàn có khả năng đăng ký bảo hộ thương hiệu. Hàng nghìn doanh nghiệp đã có logo đăng ký bảo hộ khi thiết kế logo công ty tại UVA Agency.

Công ty có dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo không?

Nếu khách hàng đăng ký thêm dịch vụ bảo hộ thương hiệu, công ty sẽ tiếp nhận và đăng ký cho khách hàng với Cục Sở Hữu Trí Tuệ cho đến khi doanh nghiệp nhận được giấy cấp phép.

Những thiết kế logo công ty do UVA Creative Agency thực hiện

Chi tiết

UVA Creative Agency – chuyên gia thiết kế logo công ty được nhiều doanh nghiệp tin tưởng

Dịch vụ thiết kế logo công ty nhận diện thương hiệu của UVA sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu một logo khác biệt, đồng bộ và nhất quán với nhận diện thương hiệu, tối ưu tất cả các yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Xem thêm: Top 9 công ty thiết kế logo tại TPHCM chuyên nghiệp nhất

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp.